ข้อดีของโรงงานชุบกัลวาไนซ์ แสงเจริญ กัลวาไนซ์ กรุ๊ป

เหตุผลที่ทำให้โรงงานชุบกัลวาไนซ์ แสงเจริญ กัลวาไนซ์กรุ๊ป โดดเด่นและแตกต่าง

ชุบกัลวาไนซ์

หลายคนคงอาจจะเคยได้ยินเกี่ยวกับโรงงานชุบกัลวาไนซ์กันมาบ้างแล้ว ซึ่งโรงงานเหล่านี้ก็ล้วนแต่มีบริการชุบกัลวาไนซ์หรือชุบสังกะสีแทบทั้งสิ้น ทำให้ผู้ที่กำลังมองหาโรงงานชุบกัลวาไนซ์ตัดสินใจได้ยาก หากต้องใช้บริการ แต่ด้วยข้อดีอะไรบ้างที่ทำให้ โรงชุบแสงเจริญ กัลวาไนซ์กรุ๊ป มีความโดดเด่นและแตกต่างจากโรงงานอื่น ๆ มาเริ่มทำความรู้จักโรงชุบแสงเจริญ กัลวาไนซ์กรุ๊ป กันเลย
โรงชุบแสงเจริญกัลวาไนซ์ ซึ่งเป็นโรงงานชุบกัลวาไนซ์โดยเฉพาะ ที่มีการชุบกัลวาไนซ์มา 30 ปี และยังมีโรงชุบเหล็ก โรงชุบสังกะสีและโรงชุบโครเมียม ซึ่งเป็นโรงงานที่มีบ่อที่ใหญ่และยาวที่สุดในประเทศไทย และยังมีเตาชุบแบบออโตเมติกแห่งแรกในประเทศไทย ปัจจุบันมีทีมงานมืออาชีพให้คำแนะนำด้านเทคนิคเพื่อให้งานมีคุณภาพสูงสุดตามความต้องการของลูกค้า

ทำไมต้องเลือกใช้บริการโรงงานชุบกัลวาไนซ์แสงเจริญกัลวาไนซ์กรุ๊ป

  1. ที่ตั้งของโรงงานอยู่กระจายเกือบทั่วทุกภาคและรองรับงานหลากหลายประเภท
    ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายทั้งงานขนาดเล็กไปจนถึงงานขนาดใหญ่ รวมทั้งการให้บริการได้อย่างครอบคลุมและรวดเร็ว โดยโรงงานมีด้วยกัน ดังนี้

    • บริษัทแสงเจริญอีสเทิร์นกัลวาไนซ์ จำกัด ตั้งอยู่ที่บ่อวิน ศรีราชา จ.ชลบุรี นับเป็นโรงงานที่มีขนาดบ่อชุบที่ยาวที่สุดในประเทศไทย โดยมีความยาว 14 เมตร,กว้าง 1.8 เมตร, ลึก 2.5 เมตร สามารถบรรจุสังกะสีได้ 450 ตัน ด้วยเทคโนโลยีจากประเทศอังกฤษเป็นเตาระบบปิด มาตรฐานการผลิตจากยุโรป

    • บริษัท แสงเจริญกัลวาไนซ์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ จ.ปทุมธานี โดยเป็นโรงงานชุบเคลือบผิวโลหะ

    • บริษัท แสงเจริญฮอทดิพกัลวาไนซ์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ จ.ปทุมธานี โดยเป็นโรงงานให้บริการชุบเหล็กทุกชนิด ด้วยการชุบสังกะสี ฮอทดิพกัลป์วาไนซ์ HOT DIP GALVANIZE หรือ การชุบสังกะสีแบบจุ่มร้อน ชุบด้วยสังกะสีบริสุทธิ์ SHG 99.995% เช่น ชิ้นงานที่มีขนาดใหญ่และ
      มีความยาว ต่าง ๆ,งานโครงสร้างเหล็ก, อุปกรณ์โซล่าฟาร์ม, อุปกรณ์ติดตั้งเสาไฟฟ้า และเสาสื่อสาร

    • บริษัท แสงเจริญ เพลทติ้ง เซอร์วิส จำกัด ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ โดยบริการชุบโครเมียม, นิกเกิล, ทองเหลือง, ทองแดง,
      ชุบซิงค์ สี(ขาว, รุ้ง, ด้าน) ฮาร์ดโครม, E.N. (Electroless Nickel), กัลวาไนซ์

  2. ระบบควบคุมไอกรด ไอชุบ แบบปิด ที่มีประสิทธิภาพในการกักเก็บอนุภาคสูงทั้งขนาดใหญ่และเล็กไม่ก่อมลภาวะ
    ทางโรงงานมีระบบควบคุมไอกรด ไอชุบ แบบปิด โดยเป็นระบบกักเก็บตั้งแต่อนุภาคที่มีขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ด้วยหลักการทำงานของระบบบำบัดอากาศเสียที่ออกแบบการทำงานแบบสัมผัสกันระหว่างอากาศเสียกับของเหลว จะช่วยทำให้มวลสารหรือก๊าซต่างๆ ไม่สามารถหลุดไปสู่บรรยากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพตามหลักวิศวะและมาตรฐานของโรงงานอุตสาหกรรมโรงงานชุบกัลวาไนซ์

  3. งานมีคุณภาพได้สเปคตามความต้องการของลูกค้า
    ทั้ง astm และได้รับมอก.3198-2564 สามารถป้องกันสนิมของเหล็กโครงสร้างกลางแจ้งได้อย่างยาวนานเมื่อเทียบกับการชุบประเภทอื่นๆ

  4. ส่งมอบงานรวดเร็วชุบกัลวาไนซ์เสร็จตามกำหนดที่ลูกค้าต้องการ
    จากการให้บริการโรงงานชุบกัลวาไนซ์ 30 ปี จึงมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์การชุบที่ดีมีประสิทธิภาพ พนักงานมีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับขั้นตอนการทำงาน ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบโครงเหล็ก ขนาดเหล็ก และทุกขั้นตอนกระบวนการชุบด้วยระบบที่ทันสมัย ตลอดจนการเลือกวัตถุดิบสังกะสีที่มีคุณภาพ (SHG99.995% min) และที่สำคัญมีจำนวนเตาชุบมากถึง 7 เตารองรับกับงานเป็นจำนวนมาก ที่สามารถชุบกัลวาไนซ์และส่งสินค้าได้ตามระยะเวลาที่กำหนด

    • การชุบกัลวาไนซ์ของแสงเจริญกัลวาไนซ์กรุ๊ป มีมาตรฐานรองรับจากสมาคมวิชาชีพทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี หรือ ASTM ผู้กำหนดและจัดทำมาตรฐานที่ครอบคลุมทุกกลุ่มวิชาการ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีทั่วทุกแขนงและเป็นที่นิยมใช้และยอมรับทั่วทุกมุมโลก
      โดยเป็นสมาคมที่เกี่ยวข้องในด้านระบบการพัฒนามาตรฐานที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมาตรฐาน ASTM ที่เกี่ยวข้องกับโรงงานชุบกัลวาไนซ์ มีดังนี้

      • มาตรฐาน ASTM A123/A123M เป็นมาตรฐานที่ถูกจัดเป็นข้อกำหนดสำหรับการชุบกัลวาไนซ์โดยเฉพาะในโรงงานชุบกัลวาไนซ์สำหรับการป้องกันการกัดกร่อนของเหล็กและเหล็กกล้า

      • มาตรฐาน ASTM A143 เป็นมาตรฐานที่ว่าด้วยแนวปฏิบัติสำหรับการป้องกันการเปราะบางของผลิตภัณฑ์เหล็กและขั้นตอนการตรวจสอบจับความเปราะบาง

      • มาตรฐาน ASTM A153/A153M เป็นมาตรฐานที่กำหนดสำหรับการชุบกัลวาไนซ์โดยเฉพาะโรงงานชุบกัลวาไนซ์ ใช้สำหรับการป้องกันการกัดกร่อนทางอิเลกโทรเคมีและการกัดกร่อนทางกายภาพของเหล็กและเหล็กกล

      • มาตรฐาน ASTM A384 เป็นมาตรฐานการปฏิบัติเพื่อป้องกันหน้าและการเบิดเบือนระหว่างการชุบกัลวาไนซ์โดยเฉพาะในโรงงานชุบกัลวาไนซ์ของส่วนประกอบเหล็ก

      • มาตรฐาน ASTM A653/A653M เป็นมาตรฐานที่เป็นข้อกำหนดสำหรับเหล็กแผ่นชุบกัลวาไนซ์โดยเฉพาะเหล็กที่ผ่านการชุบจากโรงงานชุบกัลวาไนซ์ เป็นมาตรฐานที่ระบุถึงคุณสมบัติทางกายภาพและเคมีของชั้นกัลวาไนซ์ รายละเอียดเกี่ยวข้องกับการทดสอบคุณสมบัติต่างๆเช่น ความหนาแน่นของชั้นกัลวาไนซ์ การยึดติด ความแข็งแรง และคุณสมบัติในการป้องกันการกัดกร่อน

  5. ส่วนราคาก็มาตรฐานไม่แพงเกินไปพอรับได้ทุกทุกงาน ด้วย Economy of Scale
    หรือการประหยัดจากขนาด ทำให้ต้นทุนการผลิตต่อหน่วยต่ำลงได้ พูดง่ายๆก็คือ ยิ่งทำมาก ผลิตมาก ก็ยิ่งคุ้ม ทำให้ราคาการชุบกัลวาไนซ์ของแสงเจริญกัลวาไนซ์ กรุ๊ป มีมาตรฐาน ราคาที่ไม่ได้สูงเมื่อเทียบมาตรฐานและคุณภาพที่ลูกค้าได้รับ

  6. ช่วยการลดต้นทุนหรือค่าจ่าย
    แสงเจริญกัลวาไนซ์ กรุ๊ป มีบ่อขนาดยาวที่สุดในประเทศไทย ยาว14 เมตร กว้าง 1.8 เมตร ลึก 2.5 เมตร ที่รองรับกับการชุบกัลวาไนซ์ ข้อดีจะช่วยลดการเกิดพลาดและช่วยลดต้นทุนที่อาจจะต้องเสียค่าใช้จ้ายเพิ่มเติม และยังช่วยลดต้นทุนแฝงลงได้ เนื่องจากเหล็กจะมีอายุการใช้งานที่นานถ้าได้รับการเคลือบที่ดีและยังลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงรักษาได้อีกด้วย

  7. บริการครอบคลุมทุกความต้องการ
    นอกจากแสงเจริญกัลวาไนซ์จะรับชุบกัลวาไนซ์แล้วยังมีบริการจัดหาเหล็กรูปพรรณ พร้อมชุบ ทุกขนาดความหนาชั้นเคลือบสังกะสีที่ระบุไว้ใน ISO 1461

  8. ผลงานระดับประเทศการันตีถึงคุณภาพ
    ด้วยศักยภาพการเป็นโรงงานชุบกัลวาไนซ์ซ์ขนาดใหญ่ระบบการผลิตที่ทันสมัย การชุบ hot dip galvanized มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานสากล เช่น ASTM A123/A123M, ISO EN BS 1461, AS/NZS 4680 แสงเจริญกัลวาไนซ์ กรุ๊ป จึงได้รับความไว้วางใจจากโครงการใหญ่ๆ มากมาย

    • เหล็กกล้าโครงสร้างที่ผ่านกระบวนการ HDG โดยความหนาของชิ้นงานเหล็กเริ่มตั้งแต่ 1.5 - 6 มิลลิเมตร
    • ความหนาของชั้นเคลือบสังกะสี เริ่มตั้งแต่ 45-85 ไมครอน

  9. มีความรับผิดชอบและซื่อสัตย์
    โดยองค์กรของแสงเจริญกัลวาไนซ์ กรุ๊ป เรายึดหยัดธุรกิจมากกว่า 30 ปี โดยยึดมั่นในจรรยาบรรณการดำเนินธุรกิจ ด้วยการรักษามาตรฐานการผลิตที่มีคุณภาพ และดำเนินธุรกิจกับความรับผิดชอบต่อสังคมร่วมบริจาคเงินและมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ พร้อมดำเนินธุรกิจใส่ใจกับสิ่งแวดล้อมให้กับชุมชน และมีธรรมาภิบาลทั้งพนักงานและคู่ค้า

  10. เป็นแหล่งมอบรู้ให้กับสถาบันการศึกษา
    แสงเจริญกัลวาไนซ์ กรุ๊ป เราเป็นโรงงานชุบกัลวาไนซ์ที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาและองค์กรต่างๆ สามารถเยี่ยมชมกระบวนการผลิตชุบกัลวาไนซ์อันทันสมัย เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ให้กับสังคมไทย

เมื่อรู้แล้วว่าแสงเจริญ กัลวาไนซ์กรุ๊ป มีความโดดเด่นและแตกต่างอย่างไร หากใครที่กำลังมองหาบริการชุบกัลวาไนซ์ แสงเจริญ กัลวาไนซ์กรุ๊ป เราดำเนินธุรกิจโรงงานชุบกัลวาไนซ์มากกว่า 30 ปี ให้บริการออกแบบระบบชุบเพื่อให้ได้การผลิตที่ได้คุณภาพเทียบเท่ามาตราฐานยุโรป บริการงานชุบกัลวาไนซ์ ชุบ Hot Dip Galvanized ชุบสังกะสี ชุบเคลือบผิวโลหะ และบริการต่าง ๆ เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพสูงสุดตรงความต้องการของลูกค้า ลดค่าใช้จ่ายและส่งมอบงานได้อย่างรวดเร็ว มีทีมงานมืออาชีพให้คำแนะนำปรึกษา


สนใจบริการชุบกัลวาไนซ์ หรือ ชุบ Hot-Dip Galvanization 

โทร : 02-599-4115, 081-839-3049
LINE ID : @SCGgalvanize
Facebook : @Sangchareongroup